อักษรวิ่ง

!! ยินดีต้อนรับสู่ Global Rich Club Thailand !!

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รู้จักกับ GRC ช่องทางทำเงินกับธุรกิจออนไลน์ 100% เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ASESN กับธุรกิจเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดย Global Rich Club Thailand


โกลบอล ริช คลับ คือ?
         โกลบอล ริช คลับ คือธุรกิจออนไลน์ยุคใหม่ที่ให้บริการด้านห้องพักโรงแรมกับสมาชิก ซึ่งนอกจากการได้สิทธิ์ในการใช้บริการห้องพักโรงแรมระดับ 3-5 ดาว แล้ว ยังให้โอกาสกับสมาชิกที่ต้องการสร้างธุรกิจของตัวเอง ให้สามารถสร้างรายได้อย่างไม่มีขีดจำกัด จากการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว!! ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการต่ออายุสมาชิก

วิสัยทัศน์ของเรา

         เรามีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ มีสมาชิกทั่วโลกที่สามารถท่องเที่ยวได้อย่างหรูหรา สะดวกสบาย ภายใต้ค่าใช้จ่ายที่ประหยัด และคุ้มค่า


พันธกิจของเรา
         สร้างความมั่งคั่ง และอิสรภาพในการดำเนินชีวิตให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยระบบการทำงาน และแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยม ทันสมัย และให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่สมาชิก
ท่องเที่ยวทั่วโลก ไปกับสินค้าและบริการคุณภาพ



    

         
         โกลบอล ริช คลับ ช่วยให้คุณใช้วันหยุดเพื่อการท่องเที่ยวกับครอบครัวได้เพลิดเพลิน และสะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องภาระค่าใช้จ่ายด้านที่พักอีกต่อไป

         สมาชิกของ โกลบอล ริช คลับ จะได้รับสิทธิประโยชน์ค่าห้องพักฟรี 3 คืน 4 วันพร้อมอาหารเช้า (บางประเทศ) ในโรงแรมรีสอร์ทตามสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั่วโลก ระบบการจองห้องพักสำหรับสมาชิกของเราสามารถเข้าใช้ได้อย่างง่ายดายและมั่นใจได้ในการตอบรับอย่างรวดเร็ว โรงแรมและรีสอร์ทตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกท่านด้วยความยินดี ซึ่งขณะนี้เราได้จัดเตรียมไว้ให้ท่านแล้วเริ่มจากภูมิภาคอาเซียน และขยายตัวต่อไปสู่ทุก ๆ ทวีปอย่างต่อเนื่อง


เครือข่ายภาคีประเทศในแถบอาเชียนที่เป็นพันธมิตรกับ โกลบอล ริช คลับ


เครือข่ายบริษัทชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ โกลบอลริช คลับ


ที่ตั้งสำนักงานใหญ่



         จากรายละเอียดทั้งหมด จึงส่งผลให้โกลบอล ริช คลับ ได้ปฏิวัติการสร้างรายได้จากการทำงานจากที่บ้าน และปลดปล่อยพันธนาการเก่า ๆ ของธุรกิจออนไลน์ อย่างแท้จริง

         นั่นหมายถึงการไม่ต้องออกไปขายสินค้า ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านไปประชุม ไม่เสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ที่นี่สมาชิกสามารถสร้างรายได้จากที่บ้าน โดยปราศจากการขายสินค้า หรือรักษายอดขายในแต่ละเดือน พร้อมด้วยระบบการทำงานแบบออนไลน์ 100%